Chính sách hợp tác dành cho thợ & đơn vị khác

Hanell hân hạnh chào mừng quý đối tác!

Hanell vui mừng chào đón tất cả các đối tác là tổ chức, cá nhân có đủ năng lực hành nghề cũng như cung cấp các loại dịch vụ sửa chữa – lắp đặt đến khách hàng. Để có thể cùng nhau hợp tác tốt và lâu dài trong công việc xin mời các đối tác tham khảo qua chính sách hợp tác của chúng tôi.

 

Đối tượng áp dụng chính sách hợp tác

Chỉ dành cho các anh/ chị thợ, kỹ thuật viên tự do & các đơn vị cung cấp dịch vụ

 

Dành cho đối tác ngoài phạm vi Hà Nội

Sửa chữa điện nước, điện lạnh.

Dịch vụ chống thấm, cải tạo nhà cửa

Dịch vụ thông nghẹt, hút hầm cầu

Dịch vụ sửa cửa, sửa khóa cửa các loại

Dịch vụ sửa chữa, lắp thang máy, camera

Dịch vụ chăm sóc cảnh quan….

 

Dành cho đối tác tại Hà Nội

Dịch vụ chống thấm, cải tạo nhà cửa

Dịch vụ thông nghẹt, hút hầm cầu

Dịch vụ sửa cửa, sửa khóa cửa các loại

Dịch vụ sửa chữa, lắp thang máy, camera

Dịch vụ chăm sóc cảnh quan

Lưu ý: Tạm thời chúng tôi không nhận hợp tác sửa chữa điện nước, điện lạnh trong khu vực Hà Nội mà chỉ tuyển thợ làm việc toàn thời gian, tham khảo thêm tại đây.

Lợi ích khi trở thành đối tác củaHanell

  • Đối tác có thêm khách hàng chủ động khi không có việc làm.
  • Đối tác không mất tiền cho các dịch vụ quảng cáo: Google, Facebook hay Website…
  • Đối tác chủ động trong việc nhận việc phù hợp với lịch hoạt động của mình.
  • Nếu hoàn thành tốt công việc và thái độ phục vụ tốt đối tác có cơ hội quảng bá dịch vụ của mình đến với nhiều khách hàng hơn mà không tốn chi phí nào.
  • Đối tác có thể trao đổi công việc với Hanell để nhận miễn phí dịch vụ.
  • Hanell tài trợ 1.000.000đ chi phí làm bảng hiệu theo thiết kế của Hanell tại vị trí đăng ký.
  • Hanell cung cấp các buổi “Huấn luyện miễn phí” về: Kỹ năng xử lý đơn hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng khi trở thành đối tác của Hanell.
 

Điều kiện hợp tác

Các ứng viên có nhu cầu trở thành đối tác của Hanell cần thỏa mãn các điều kiện sau:                   

Năng lực hoạt động 

  • Đối tác phải chứng minh khả năng xử lý đơn hàng, trang bị đầy đủ công cụ hành nghề.
  • Tóm lượt quá trình hoạt động, kinh nghiệm sửa chữa thuộc ngành nghề của mình trước đây.
  • Hanell có quyền từ chối nếu có nghi vấn về năng lực.

Đối tác phải có địa chỉ cố định:

  • Nếu là cá nhân thì cần có sổ tạm trú/ thường trú.
  • Nếu là doanh nghiệp thì cần có giấy phép kinh doanh.

Đặt cọc trách nhiệm

Tạm ứng một khoản đặt cọc trách nhiệm (ký quỹ) có giá trị từ 3.000.000đ đến 30.000.000đ tùy theo số lượng khách hàng mong muốn trong phạm vi địa lý quy định.

Mức đặt cọc trách nhiệm Số lượng đơn hàng nhận được (hàng tháng)
3.000.000đ Dưới 30 lịch
5.000.000đ 30 – 50 lịch
10.000.000đ 80 – 100 lịch
30.000.000đ 150 – 200 lịch

Khoản đặt cọc/ ký quỹ này không phải là chi phí tham gia để trở thành đối tác của Hanell . Mục đích của khoản tiền đặt cọc này nhằm đảm bảo đối tác làm việc có trách nhiệm với khách hàng trong các hoạt động bảo hành sau khi cung cấp dịch vụ. Số tiền đặt cọc này sẽ được hoàn lại cho đối tác trong vòng 3 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp tác.

Đối với các đối tác muốn hợp tác hoạt động với quy mô lớn (toàn tỉnh, toàn huyện) sẽ bàn bạc thêm các chính sách thỏa thuận khi trao đổi trực tiếp.

Quy trình hoạt động

  • Đối tác cần có điện thoại sử dụng hệ điều hành Android/ IOS để nhận đơn hàng từ Hanell.                                
  • Đơn hàng sẽ chuyển đến Ứng dụng Hanell trên thiết bị của đối tác.                                                      
  • Đối tác xác nhận công việc và thực hiện theo yêu cầu của Khách Hàng.                                                                 
  • Hoàn thành công việc và thu phí trực tiếp từ Khách Hàng.                                                              
  • Xác nhận hoàn tất công việc trên hệ thống của Ứng dụngHanell.    

Các khoản chi phí khác

Trang bị đồng phục và biên lai (hóa đơn) từ Hanell        

  • Đối tác cần trang bị 3 đồng phục/ người: 200.000đ/ áo.                                
  • Biên lai (hóa đơn) thu phí: 50.000đ/cuốn.                                                                 

Chi phí quản lý        

Đây là các chi phí để Hanell có thể vận hành tổng đài, ứng dụng và nhân viên chăm sóc khách hàng cũng như các nguồn lực tiếp thị khác nhằm giúp đối tác có được đơn hàng và vận hành suôn sẻ, đảm bảo trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Áp dụng với đối tác không thuộc khu vực Hà Nội

Phí quản lý sẽ được tính theo số công việc hoàn thành mỗi tháng.

  • Dưới 10 công việc mỗi tháng: Miễn phí.                                                
  • Từ 10 – 50 đầu công việc mỗi tháng: 500.000đ/ tháng.       
  • Trên 50 đầu công việctheo thỏa thuận riêng.                                                              

Áp dụng với đối tác tại Hà Nội

  • Trao đổi công việc: Miễn phí dịch vụ (Vd: Hanell giao cho đối tác sửa khóa cửa <=> đối tác giới thiệu lại cho Hanell  sửa điện.)
  • Từ 10 – 50 đầu công việc mỗi tháng: Thu phí 100.000đ/ đầu việc.
  • Tiền nạp trước vào tài khoản để nhận khách: 1.000.000đ  (khi muốn ngừng dịch vụ đối tác có thể rút số tiền này liền).                                            

Khi trở thành đối tác của từ Hanell , đối tác phải thực hiện quy trình làm việc với khách hàng theo chính sách bảo hành & bảng giá tham khảo từ website chính thức là: https://dientudienlanhhanel.com/

Gửi thông tin yêu cầu hợp tác

 

Gọi Ngay